กรุณากรอกข้อมูลสำหรับคำนวณเบี้ย










งบประมาณที่คุณมีต่อเดือน


อุบัติเหตุ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัยนะครับ แต่คุณรู้ไหมว่า ทุกๆ 2 นาทีที่ผ่านไป มันดูเป็นเวลาช่วงสั้นๆ แต่ตามสถิติแล้ว มีเด็กได้รับการบาดเจ็บรุณแรง และในทุก 2-3 ชั่วโมงจากอุบัติเหตุที่ทำให้เกิดการบาดเจ็บเหล่านั้น มีผลหนักขึ้นทำให้เด็กกลายเป็นผู้พิการ กว่า 1,600 คนในทุกๆ ปี และที่ร้ายแรงที่สุดก็คือ.. “มีเด็กเสียชีวิตทุกวันจากการบาดเจ็บถึง 16 คนต่อวัน” โดยอุบัติเหตุก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งกุมารเวช อุบัติเหตุจากยานยนต์ พลัดตกหกล้ม อาการปวดทั่วไป ป่วยหรืออ่อนเพลีย หัวใจหยุดเต้น แมลงสัตว์กัดต่อย จนกระทั่งอาการชักเกร็ง.. ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าการบาดเจ็บเหล่านี้ เกิดขึ้นกับคนที่เรารัก และจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงลิบที่จำเป็นในการใช้จ่าย คุณมีการเตรียมเงินสำรองไว้สำหรับเรื่องราวเหล่านี้ไหมครับ

 

อุบัตินั้นเป็นเรื่องที่มีโอกาสเกิดขึ้นตลอดเวลา ยากที่ใครจะคาดเดาได้ แล้วคุณมีการป้องกันใดๆ สำหรับคนที่คุณรักบ้างแล้วรึยังครับ? ถ้าคุณมีการดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว รวมถึงอุปกรณ์ Safety ที่หากผิดพลาดล้ม ก็มั่นใจได้ว่าไม่มีอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นการดูแล หรือจะอุปกรณ์สวมใส่ มันคงไม่สามารถจะอยู่ติดตัวไปได้ตลอดนะครับ

 

จากการเฝ้าให้คำปรึกษาลูกค้าที่มาติดต่อ aetinsure.com หลายๆ คนไม่เคยทราบว่าเราสามารถซื้อความคุ้มครองให้คนที่เรารักได้แบบเดียวกับที่ผู้ใหญ่มี โดยมีความคุ้มครองสูงถึง 5 ล้านบาท ไม่บังคับซื้อประกันชีวิตอีกด้วย อีกทั้งประกันชีวิตสำหรับเด็กฯ ของ Aetma จะคุ้มครองได้ 24 ชั่วโมง ทั้งความเจ็บป่วย และการเกิดอุบัติ ในทุกๆ วัน ทั่วโลก (ยกเว้นประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีแค่ค่ารักษาพยาบาล) ซึ่งถ้าหากคุณมีประกันอุบัติเหตุสำหรับลูกน้อยแล้ว พ่อแม่ทุกคนคงจะต้องอุ่นใจมากขึ้นในเวลาที่ห่างจากลูกน้อยเป็นเวลานานๆ อย่างแน่นอนครับ ดูแพคเกจแผนประกันเด็ก

 

เพื่อให้การเรียนรู้ตามช่วงวัยของเจ้าหนูน้อยเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณสามารถกดที่ลิงค์นี้ เพื่อสอบถามรายละเอียดและให้เจ้าหน้าที่ของ Aetinsure.com ติดต่อกลับได้ทันทีครับ